Mẫu quyết định nghỉ việc hưởng bảo hiểm thất nghiệp là gì?
Quyết định nghỉ việc hưởng bảo hiểm thất nghiệp là một loại văn bản do người sử dụng lao động ban hành để xác nhận việc người lao động chấm dứt hợp đồng lao động
Quyết định nghỉ việc hưởng bảo hiểm thất nghiệp là một loại văn bản do người sử dụng lao động ban hành để xác nhận việc người lao động chấm dứt hợp đồng lao động
Người lao động không làm việc và không hưởng tiền lương từ 14 ngày làm việc trở lên trong tháng, thì không phải đóng BHXH cho tháng đó.
Hướng dẫn đăng ký bảo hiểm xã hội tự nguyện, người tham gia có thể đăng ký thông qua các đại lý thu hoặc đăng ký trực tiếp tại cơ quan BHXH
Người lao động đã làm việc được 6 tháng chưa đóng đủ 20 năm BHXH thì khi nghỉ việc, người lao động có quyền được hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Chế độ trợ cấp tuất một lần là một khoản tiền trợ cấp dành cho thân nhân của người lao động khi người lao động đó qua đời.
Lao động nữ tham gia BHXH sẽ được hưởng chế độ thai sản khi sảy thai, một trong những quyền lợi BHXH thiết thực dành cho lao động nữ.