CỔNG GIAO DỊCH BẢO HIỂM XÃ HỘI ĐIỆN TỬ

Dịch vụ I-VAN THAISONSOFT - BHXH Việt Nam

Miền bắc: 1900.55.88.73
Miền Trung, Nam: 1900.55.88.72

Công ty Thái Sơn nhận giấy khen của BHXH thành phố Hà Nội

Bởi ebh.vn - 30/01/2016

Ngày 22/1/2016, Tại trụ sở BHXH Thành phố Hà Nội, công ty TNHH Phát triển công nghệ Thái Sơn đã vinh dự được BHXH Thành phố Hà Nội tặng giấy khen về thành tích trong công tác triển khai giao dịch điện tử  trong lĩnh vực BHXH năm 2015.

bằng khen của bhxh thành phố hà nội

Giấy khen của giám đốc BHXH thành phố trao cho Công ty Thái Sơn vì những thành tích trong 2015

Công ty Thái Sơn là đơn vị cung cấp phần mềm khai BHXH điện tử eBH và là một trong những nhà cung cấp dịch vụ I-VAN đầu tiên của BHXH Việt Nam. Trong năm 2015, Thái Sơn đã luôn chủ động và phối hợp chặt chẽ cùng BHXH Thành phố Hà Nội trong công tác triển khai BHXH điện tử cho các đơn vị sử dụng lao động trên địa bàn.

giao diện phần mềm khai bảo hiểm xã hội điện tử EBH

Giao diện phần mềm khai bảo hiểm điện tử ebh của công ty Thái Sơn

Ngoài việc tích cực tham gia giới thiệu, tuyên truyền về giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH cũng như hướng dẫn sử dụng phần mềm khai BHXH điện tử eBH cho các đơn vị sử dụng lao động tại các lớp tập huấn do BHXH Thành phố Hà Nội tổ chức, công ty Thái Sơn còn chủ động tổ chức nhiều lớp tập huấn miễn phí về phần mềm BHXH điện tử, quy trình giao dịch điện tử.

Các lớp tập huấn miễn phí này đã được các đơn vị sử dụng lao động tham gia nhiệt tình và phản hồi rất tích cực, qua đó đã góp phần đẩy mạnh việc triển khai thành công giao dịch điện tử của BHXH Thành phố Hà Nội.

công ty Thái Sơn nhận bằng khen của bhxh Hà Nội

Quang cảnh hội nghị triển khai giao dịch hồ sơ điện tử về BHXH, BHYT BHTN của BHXH thành phố Hà Nội

Với việc là nhà cung cấp dịch vụ I-VAN và phần mềm khai BHXH điện tử eBH, Công ty Thái Sơn hiện là sự lựa chọn hàng đầu của những Doanh nghiệp cần một giải pháp  giao dịch điện tử hợp nhất, bao gồm: Thuế điện tử, Hải quan điện tử VNACCS/VCIS, BHXH điện tử, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Văn phòng điện tử.

Đón nhận giấy khen của BHXH thành phố trao tặng, Công ty Thái Sơn cam kết đồng hành cùng BHXH thành phố Hà Nội, BHXH Việt Nam và các đơn vị sử dụng lao động, tiếp tục cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phần mềm, nghiên cứu phát triển nhiều tiện ích cho phần mềm khai BHXH và dịch vụ I-VAN.

Trong năm 2016, Thái Sơn sẽ tiếp tục thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo tập huấn về giao dịch điện tử và nghiệp vụ BHXH cho các đơn vị sử dụng lao động, mang lại nhiều lợi ích cho các đơn vị, góp phần mạnh mẽ vào công cuộc cải cách hiện đại hóa của ngành BHXH Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

Đăng ký phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội eBH
Đăng ký cấp mã bảo hiểm xã hội lần đầu