Khai BHXH điện tử thế nào khi “sếp” cầm chữ ký số đi vắng
Chữ ký số tại mỗi Đơn vị chỉ có một và do người lãnh đạo quản lý. Người làm hồ sơ hoàn thiện hồ sơ sau đó lưu lại và chuyển cho người cầm chữ ký số
Chữ ký số tại mỗi Đơn vị chỉ có một và do người lãnh đạo quản lý. Người làm hồ sơ hoàn thiện hồ sơ sau đó lưu lại và chuyển cho người cầm chữ ký số
Để khai và nộp BHXH điện tử, người dùng bắt buộc sẽ phải dùng tới chữ ký số. Tuy nhiên, trong trường việc khai bảo hiểm XH cần được thực hiện một lúc trên nhiều máy thì các đơn vị sẽ phải làm thế nào?
Khai và nộp bảo hiểm xã hội điện tử hoàn toàn có thể thực hiện giao dịch ngay cả khi không trực tiếp cầm chữ ký số với giải pháp EBH – Sign
Ngày 09/03/2015, Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định số 08/2015/QĐ-TTg thí điểm về giao dịch điện tử trong việc thực hiện thủ tục tham gia bảo hiểm xã hội
Ngày 14/04/2015, BHXH Việt Nam ban hành Quyết định số 528/QĐ-BHXH quy định về giao dịch điện tử trong việc thực hiện thủ tục tham gia BHXH, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN); cấp sổ BHXH, thẻ BHYT.
Nghiệp vụ “Cấp Cấp lại thẻ BHYT do hỏng, mất (504)” , thuộc lĩnh Thẻ theo quyết định 959. Để thực hiện lập bộ hồ sơ, bạn vào Menu “Quản lý hồ sơ”, chọn “Tạo hồ sơ tự động”