CỔNG GIAO DỊCH BẢO HIỂM XÃ HỘI ĐIỆN TỬ

Dịch vụ I-VAN THAISONSOFT - BHXH Việt Nam

Miền bắc: 1900.55.88.73
Miền Trung, Nam: 1900.55.88.72

Lời chúc Tết khách hàng hay và ý nghĩa cho năm mới 2024

Bởi ebh.vn - 03/01/2024

Lời chúc Tết khách hàng sao cho độc đáo và cách chúc Tết như thế nào cho ấn tượng nhất là một trong những băn khoăn của các doanh nghiệp mỗi dịp Tết đến xuân về. Bởi đó không chỉ thể hiện tấm lòng tri ân mà còn là cơ hội để doanh nghiệp kết nối, thúc đẩy mối quan hệ với khách hàng sâu sắc hơn.

Chúc Tết thể hiện sự tri ân của Doanh nghiệp đến khách hàng

Chúc Tết thể hiện sự tri ân của Doanh nghiệp đến khách hàng

1. Những lý do doanh nghiệp nên gửi lời chúc Tết khách hàng, đối tác?

Chúc Tết khách hàng là một trong những hoạt động thường niên, quan trọng của doanh nghiệp trong dịp năm mới và Tết Nguyên Đán. Việc chúc Tết không chỉ thể hiện sự tri ân mà còn giúp tăng cường lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu. Một lời chúc Tết hay và ấn tượng sẽ giúp ghi điểm trong mắt khách hàng, tạo ấn tượng tốt đẹp, là nền tảng cho mối quan hệ hợp tác lâu dài sau này.

1) Thể hiện sự tri ân của doanh nghiệp với khách hàng

Khách hàng là một trong những nhân tố quan trọng để quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Do đó, việc tri ân khách hàng vào những dịp đặc biệt cũng là cách để doanh nghiệp thể hiện lòng biết ơn với khách hàng vì đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp trong suốt một năm qua. 

2) Gia tăng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu

Lời chúc Tết khách hàng gửi đến từng cá nhân như một sự nhắc nhở nhẹ nhàng về sự tồn tại của doanh nghiệp, đồng thời thể hiện sự cam kết đồng hành của doanh nghiệp với khách hàng trong thời gian tới. 

Ngoài ra, khi nhận được những lời chúc Tết cá nhân hóa, khách hàng sẽ cảm thấy đặc biệt và quan trọng hơn. Sự chăm sóc và quan tâm này sẽ giúp khách hàng cảm thấy mình không chỉ là người tiêu dùng mà còn là một phần quan trọng của thương hiệu. 

3) Tăng cường nhận diện thương hiệu với khách hàng

Lời chúc Tết có thể được gửi đến khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau như: Chúc trực tiếp, gửi email, điện thoại, mạng xã hội… Khi khách hàng nhận được lời chúc từ doanh nghiệp, khách hàng sẽ có xu hướng tăng cường lòng trung thành với doanh nghiệp và sẵn sàng ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp trong tương lai.

Mẫu lời chúc Tết khách hàng, đối tác 2024 hay và ý nghĩa

Mẫu lời chúc Tết khách hàng, đối tác 2024 hay và ý nghĩa

2. Một số mẫu lời chúc Tết khách hàng, đối tác

Dưới đây là một số mẫu lời chúc Tết khách hàng ấn tượng, độc đáo mà độc giả có thể tham khảo để áp dụng vào doanh nghiệp của mình.

Chúc mừng năm mới 2024

Nhân dịp năm mới 2024, [Tên doanh nghiệp] xin gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất. Kính chúc Quý khách hàng một năm mới tràn đầy niềm vui, sức khỏe dồi dào, thành công và hạnh phúc. 

Năm 2023 vừa qua với rất nhiều biến động,  [Tên doanh nghiệp]  đã có những bước tiến mạnh mẽ nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng. Năm mới 2024 đang đến gần [Tên doanh nghiệp] sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến tay khách hàng. 

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng vì đã trở thành một phần quan trọng trên hành trình 2023 vừa qua của chúng tôi. Mong rằng  [Tên doanh nghiệp] sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Quý khách hàng trong thời gian tới. 

Trân trọng,

[Tên Doanh Nghiệp]

Mẫu chúc Tết dương lịch/âm lịch gửi đến khách hàng và đối tác

Một mùa xuân mới đang về, đây là khoảnh khắc để chúng ta cùng nhau chào đón hành trình mới với rất nhiều dự định đáng mong chờ. [Tên Doanh Nghiệp] biết ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng trong thời gian vừa qua. Sang năm mới 2024, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hơn nữa. 

[Tên Doanh Nghiệp] hy vọng rằng sẽ được tiếp tục đồng hành cùng Quý doanh nghiệp trên hành trình sắp tới. Chúc Quý khách hàng năm mới đầy hứng khởi và thành công!

Happy new year!!!

Mẫu chúc Tết dương lịch/nguyên đán khách hàng, đối tác

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2024!

Năm 2023 đã khép lại với những thử thách và dấu ấn đáng nhớ. Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin tưởng sử dụng Bảo hiểm xã hội điện tử eBH trong năm vừa qua. 

Nhân dịp năm mới 2024, ThaisonSoft trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất. 

Với mục tiêu mang lại những giải pháp công nghệ phục vụ sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp, ThaisonSoft sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để luôn được cùng đồng hành cùng sự phát triển của Quý khách hàng và Quý đối tác trong tương lai!

Kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, đón năm mới vạn sự như ý, và rực rỡ thành công!

Mẫu lời chúc Tết khách hàng và đối tác của Công ty PTCN Thái Sơn

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu lời chúc tết khách hàng hay và ý nghĩa nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến dưới đây:

1) Nhân dịp năm mới 2024, công ty [...] kính chúc quý khách hàng an khang, thịnh vượng, như ý cát tường. Xuân sang tết đến, chúc quý khách năm mới 2024 làm ăn phát đạt, tiền vào như nước tiền ra nhỏ giọt, dồi dào sức khỏe và hạnh phúc bên gia đình. Kính chúc Qúy khách hàng cùng gia quyến một năm mới PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

2) Tết đến, xuân sang, Công ty […] kính chúc quý khách hàng một năm mới Hạnh phúc, An khang thịnh vượng, đón xuân vui vẻ bên những người thân yêu. Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024 Kính chúc quý khách hàng vạn sự như ý, tỉ sự như mơ! - Chúc mừng năm mới!

3) Cảm ơn Quý khách hàng đã trở thành đối tác của chúng tôi trong thời gian qua. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Công ty […] kính chúc Quý khách kinh doanh thuận lợi và gặt hái nhiều thành công mới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự viết lời chúc tết khách hàng theo ý của mình, bằng cách sử dụng những từ ngữ tươi sáng, lạc quan, trân trọng và biết ơn. Bạn nên nhắc đến những thành tựu và niềm vui của khách hàng trong năm qua, cũng như mong ước cho khách hàng có một năm mới tốt đẹp hơn. Bạn cũng nên gửi lời chúc tết khách hàng sớm, để tránh bị lãng quên hoặc bị chìm trong lượng tin nhắn lớn vào dịp tết.

Doanh nghiệp thể hiện sự chân thành qua lời chúc Tết gửi đến khách hàng

Doanh nghiệp thể hiện sự chân thành qua lời chúc Tết gửi đến khách hàng

3. Những lưu ý khi viết lời chúc Tết khách hàng

Để lời chúc Tết gửi đến khách hàng đạt được hiệu quả như mong muốn, để lại ấn tượng với người đọc, doanh nghiệp cần lưu ý một số điều như sau:

1) Cần hiểu rõ đối tượng khách hàng của mình.

Với các khách hàng cá nhân, lời chúc đi kèm tên của người nhận sẽ khiến người nhận cảm thấy được trân trọng. Ngược lại, với các khách hàng doanh nghiệp, lời chúc có thể tập trung vào mong muốn được hợp tác lâu dài sau này. 

Do đó, Lời chúc Tết khách hàng cần mang tính cá nhân hóa cao, thể hiện sự quan tâm đến từng khách hàng sẽ mang đến hiệu quả cao hơn việc gửi tin nhắn hàng loạt với nội dung giống nhau. 

2) Lời chúc phải chân thành và thiện chí.

Lời chúc Tết khách hàng cần thể hiện được sự chân thành và thiện chí của doanh nghiệp. Không nên viết những lời chúc quá sáo rỗng, hời hợt mà cần thể hiện được sự quan tâm và mong muốn tốt đẹp của doanh nghiệp gửi đến khách hàng. 

3) Lời chúc phải được gửi đi đúng thời điểm.

Trước hoặc trong dịp lễ quan trọng, cần gửi lời chúc đến khách hàng. Tuyệt đối không được gửi lời chúc quá muộn để thể hiện được sự tôn trọng khách hàng. Một lời chúc Tết đúng thời điểm sẽ giúp khách hàng ghi nhớ và trân trọng doanh nghiệp. 

4) Kiểm tra thật kỹ lỗi chính tả, văn phong trước khi gửi đi.

Lời chúc Tết của doanh nghiệp như một thông điệp đại diện cho doanh nghiệp gửi đến khách hàng. Do đó, người soạn lời chúc cần chỉn chu trong từng câu chữ và kiểm tra thật kỹ lỗi chính tả trước khi gửi. 

Đặc biệt, doanh nghiệp nên sử dụng văn phong trang trọng, lời lẽ nhã nhặn mà vẫn thể hiện được sự gắn bó, thân tình.

5) Gắn kết với thương hiệu.

Lời chúc Tết không chỉ là cơ hội để thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp với khách hàng mà còn là phương tiện gắn kết với thương hiệu. Khi soạn lời chúc Tết, hãy đảm bảo nó phản ánh được giá trị cốt lõi và sứ mệnh của doanh nghiệp, sử dụng các ngôn từ và hình ảnh, màu sắc gợi nhớ đến thương hiệu.

6) Tối ưu hóa qua nhiều kênh gửi.

Để tối ưu hóa sức mạnh của lời chúc Tết khách hàng, doanh nghiệp nên áp dụng trên nhiều kênh truyền thông khác nhau như: email, mạng xã hội (facebook, instagram, zalo…), website, youtube của doanh nghiệp. 

Đặc biệt, sự phát triển mạnh mẽ của các mạng xã hội như hiện nay cũng là cơ hội để doanh nghiệp thu hút của khách hàng thông qua các Hashtag.

Gửi SMS đến số điện thoại di động cá nhân cũng là một cách được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để thu hút sự chú ý của khách hàng. Ngoài ra, đừng quên kết hợp các chiến dịch quảng cáo với các ưu đãi đặc biệt chỉ có trong mùa lễ hội sẽ giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng tạo ra một chiến dịch Tết ấn tượng và đáng nhớ!

Như vậy, những lời chúc Tết không chỉ là dòng tin nhắn gửi đi mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Những lời chúc Tết ấn tượng không chỉ đến từ sự tinh tế của ngôn từ mà còn là sự chân thành của doanh nghiệp. 

Trên đây là một số mẫu lời chúc Tết khách hàng ấn tượng và độc đáo mà doanh nghiệp có thể tham khảo. Tết đến, hãy để những lời chúc của bạn không chỉ là một thông điệp tạm thời mà còn là dấu ấn lâu dài trong tâm hồn khách hàng. Bảo hiểm xã hội điện tử EBH chúc bạn một năm mới Giáp Thìn nhiều niềm vui và thành công!

Nguyệt Nga - EBH

Đăng ký phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội eBH
Đăng ký cấp mã bảo hiểm xã hội lần đầu