CỔNG GIAO DỊCH BẢO HIỂM XÃ HỘI ĐIỆN TỬ

Dịch vụ I-VAN THAISONSOFT - BHXH Việt Nam

Miền bắc: 1900.55.88.73
Miền Trung, Nam: 1900.55.88.72

Quy trình kê khai bảo hiểm điện tử qua nhà cung cấp IVAN Thái Sơn

Bởi ebh.vn - 11/03/2024

Hiện nay việc kê khai hồ sơ bảo hiểm xã hội qua mạng đã trở nên phổ biến và dễ dàng hơn nhờ có các phần mềm BHXH do các tổ chức IVAN BHXH cung cấp. Vậy việc khai bảo hiểm xã hội điện tử qua IVAN Thái Sơn được thực hiện như thế nào? Hãy cùng EBH tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Quy trinh khai BHXH điện tử qua phần mềm EBH Thái Sơn

Quy trinh khai BHXH điện tử qua phần mềm EBH Thái Sơn

1. Quy trình khai BHXH điện tử qua IVAN Thái Sơn

I-VAN Thái sơn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng về giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH với cơ quan BHXH Việt Nam. Để có thể thực hiện kê khai hồ sơ BHXH điện tử qua I-VAN Thái Sơn, đơn vị cần thực hiện theo quy trình các bước như sau:

Bước 1: Đơn vị đăng ký tài khoản giao dịch với nhà cung cấp I-VAN Thái Sơn theo 01 trong 02 cách:

1) Đăng ký qua Cổng Giao dịch BHXH điện tử EBH - Thái Sơn.

2) Đơn vị đăng ký trực tiếp bằng cách liên hệ qua số điện thoại CSKH 24/7 của IVAN Thái Sơn 1900 4767.

Bước 2: Đơn vị có thể tự Cài đặt phần mềm EBH do Công ty Thái Sơn cung cấp hoặc yêu cầu nhà cung cấp hỗ trợ cài đặt phần mềm. Sau đó, nhập các thông tin kê khai cần thiết theo yêu cầu gồm đơn vị, phòng ban và danh sách lao động ...

Bước 3: Lập và ký các hồ sơ BHXH điện tử trên phần mềm eBH theo các nghiệp vụ khác nhau như tham gia BHXH, BHYT, BHTN, cấp sổ BHXH, thẻ BHYT, chuyển đổi hợp đồng lao động, nghỉ việc, nghỉ thai sản, nghỉ ốm đau, nghỉ hưu, chết...

Bước 4: Nộp các hồ sơ BHXH điện tử qua mạng internet đến cơ quan BHXH theo địa bàn quản lý.

Bước 5: Nhận kết quả trả về từ cơ quan BHXH trên phần mềm eBH và lưu trữ hồ sơ đã kê khai.

1.1 Kê khai BHXH điện tử qua I-VAN Thái Sơn có mất phí không?

Đơn vị sẽ phải trả một khoản phí dịch vụ cho nhà cung cấp I-VAN Thái Sơn khi sử dụng phần mềm kê khai BHXH điện tử eBH. Phí dịch vụ này được tính theo số lượng người lao động của đơn vị và thời gian sử dụng. Bạn có thể tham khảo chi tiết bảng báo giá phần mềm EBH cập nhật mới nhất 2024. Phí dịch vụ này được thanh toán qua hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt tại văn phòng Thái Sơn.

Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký dùng thử miễn phí để trải nghiệm các tính năng của phần mềm eBH và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ I-VAN Thái Sơn.

Khách hàng có thể cập nhật và theo dõi các chương trình khuyến mãi, giảm giá mới nhất Phần mềm EBH qua các kênh thông tin sau:

1) Website Công ty Thái Sơn tại địa chỉ: thaison.vn

2) Website BHXH điện tử EBH có địa chỉ: ebh.vn

2) Kênh facebook EBH: facebook.com/ebh.vn

3) Kênh Zalo EBH.

Hoặc đơn vị có thể liên hệ trực tiếp với công ty Thái Sơn để được hỗ trợ tư vấn chính sách mới nhất.

2. Thái Sơn là nhà cung cấp dịch vụ I-VAN BHXH từ khi nào?

Công ty Thái Sơn là nhà cung cấp dịch vụ I-VAN từ năm 2015 cung cấp giải pháp hỗ trợ đơn vị sử dụng lao động kê khai BHXH điện tử bằng phần mềm eBH với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và hỗ trợ nhiều chức năng nghiệp vụ.

Dịch vụ I-VAN Thái Sơn được xây dựng và triển khai theo Quyết định số 08/2015/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ ngày 09/3/2015 và Quyết định số 763/QĐ-BHXH ngày 10/7/2015 của Tổng giám đốc BHXH Việt Nam về việc ban hành quy định về hồ sơ thủ tục, quy trình đăng ký cung cấp dịch vụ I-VAN.

I-VAN Thái Sơn hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp một cách hiệu quả, an toàn và minh bạch các giao dịch khai bảo hiểm điện tử. Các giao dịch BHXH được thực hiện qua mạng Internet, có giá trị pháp lý tương đương với những cách khai bảo hiểm xã hội truyền thống được Cơ quan quản lý BHXH Việt Nam công nhận.

Hiện nay, IVAN Thái Sơn đã và đang cung cấp phần mềm dịch vụ khai BHXH điện tử cho các khách hàng là đơn vị doanh nghiệp sử dụng lao động trên khắp cả nước, giúp các khách hàng và cơ quan BHXH giảm tới 70% thời gian lập thủ tục và giao dịch.

Với uy tín và sự chuyên nghiệp, Công ty Thái Sơn luôn sẵn sàng đáp ứng số lượng lớn các doanh nghiệp, đơn vị có nhu cầu thực hiện các giao dịch BHXH điện tử.

2.1 Làm thế nào để đăng ký sử dụng phần mềm eBH?

Để đăng ký sử dụng phần mềm eBH, đơn vị cần thực hiện các bước sau:

1) Đơn vị cần có máy tính có kết nối mạng internet, thiết bị chữ ký số và phần mềm eBH. Bạn có thể tải phần mềm tại địa chỉ trang web là https://ebh.vn/tai-ve.

2) Đơn vị cần đăng ký tài khoản giao dịch điện tử với nhà cung cấp I-VAN Thái Sơn qua Cổng giao dịch BHXH điện tử EBH - Thái Sơn hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại tổng đài 19004767.

3) Đơn vị cần nhập mã số thuế, mã đơn vị của doanh nghiệp mình vào phần mềm EBH và đăng ký thông tin doanh nghiệp khai BHXH.

Như vậy là đơn vị đã có thể lập và nộp các hồ sơ BHXH điện tử qua mạng internet đến cơ quan BHXH theo địa bàn quản lý thông qua phần mềm eBH. Hy vọng bạn sẽ sử dụng phần mềm EBH một cách hiệu quả và thuận tiện.

Thái Sơn có đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện

Thái Sơn có đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp

2.2 Đơn vị có được hỗ trợ từ Thái Sơn khi gặp vấn đề về sử dụng phần mềm không?

Đơn vị có thể nhận được hỗ trợ từ Thái Sơn khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng phần mềm. Đơn vị khi cần hỗ trợ có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn của Thái Sơn qua số điện thoại 1900 4767

Bạn cũng có thể truy cập website ebh.vn để xem thêm thông tin về dịch vụ I-VAN của Thái Sơn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu nào, bạn có thể gửi phản hồi cho Thái Sơn qua mục Liên hệ trên website hoặc để lại bình luận trên kênh facebook, Zalo. Nhân viên tư vấn của Thái Sơn sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

Khi sử dụng dịch vụ I-VAN Thái Sơn doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ bởi dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tin cậy trong quá trình giao dịch điện tử với cơ quan BHXH. Bên cạnh đó, I-VAN Thái Sơn còn giúp cơ quan BHXH tiết kiệm chi phí, nhân lực, tăng cường hiệu quả trong quản lý, xử lý thủ tục hồ sơ BHXH.

Dịch vụ I-VAN BHXH của Thái Sơn ra đời sẽ giúp giải quyết những vấn đề đang tồn tại trong kê khai bảo hiểm qua mạng như: nghẽn đường truyền, thiếu dịch vụ hỗ trợ khi gặp sự cố. Khai bảo hiểm điện tử qua mạng thông qua dịch vụ IVAN với đường truyền kết nối riêng trực tiếp, tốc độ cao tới Cơ quan quản lý BHXH Việt Nam giúp việc khai và nhận kết quả BHXH được tiến hành thuận lợi, nhanh chóng.

IVAN Thái Sơn cung cấp phần mềm có dung lượng nhỏ, chạy trực tiếp trên máy tính mà không cần cài đặt. Dữ liệu được bảo mật an toàn. Điều này rất quan trọng trong quản lý đảm bảo an toàn dữ liệu, tránh tình trạng thất lạc hay mất mát hồ sơ BHXH dù ở trong bất kì trường hợp nào kể cả thiên tai hay lũ lụt.

Phần mềm bảo hiểm xã hội EBH hy vọng những chia sẻ trên đây có thể mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu khách hàng cần giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc đăng ký sử dụng dịch vụ có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Thái Sơn hoặc EBH để được hỗ trợ tốt nhất.

Tài Phạm - EBH

Đăng ký phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội eBH
Đăng ký cấp mã bảo hiểm xã hội lần đầu