CỔNG GIAO DỊCH BẢO HIỂM XÃ HỘI ĐIỆN TỬ

Dịch vụ I-VAN THAISONSOFT - BHXH Việt Nam

Miền bắc: 1900.55.88.73
Miền Trung, Nam: 1900.55.88.72

Thông tin về bảo hiểm xã hội Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai

Bởi ebh.vn - 11/09/2023

Bảo hiểm xã hội Nhơn Trạch là một cơ quan Nhà nước đặt tại huyện Nhơn trạch của tỉnh Đồng Nai, thực hiện việc tổ chức giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và quản lý các quỹ bảo hiểm trên địa bàn huyện. Vậy Bảo hiểm xã hội huyện Nhơn Trạch ở đâu? Hãy cùng EBH tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Trụ sở làm việc cơ quan BHXH huyện Nhơn Trạch

Trụ sở làm việc cơ quan BHXH huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai

1. Địa chỉ bảo hiểm xã hội Nhơn Trạch ở đâu?

Nhơn Trạch là một trong những đơn vị hành chính cấp huyện nằm về phía Tây - Nam của tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Đây cũng là nơi đặt trụ sở làm việc của cơ quan BHXH huyện Nhơn Trạch.

Theo đó, Bảo hiểm xã hội Nhơn Trạch có địa chỉ tại: Nguyễn Hữu Cảnh, Thị trấn Phú Hội, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai.

Bạn có thể xem chi tiết bản đồ đường đi tới địa điểm này theo google map chỉ dẫn dưới đây.

Bản đồ chỉ dẫn đến cơ quan BHXH huyện Nhơn Trạch

- Số điện thoại của Bảo hiểm xã hội huyện Nhơn Trạch là: 0251 3521 132

Bảo hiểm xã hội huyện Nhơn Trạch là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai, có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Nhơn Trạch theo quy định của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và quy định của pháp luật.

Bảo hiểm xã hội huyện Nhơn Trạch có nhiệm vụ và quyền hạn như một Bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, tỉnh trực thuộc tỉnh, cụ thể được quy định tại Điều 6 Quyết định 2355/QĐ-BHXH có hiệu lực thi hành từ ngày 01/1/2023 của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam 

Bảo hiểm xã hội huyện Nhơn Trạch có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Mã số thuế của Bảo hiểm xã hội huyện Nhơn Trạch là: 3602011734 và ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh là: 27/7/2009

Số tài khoản thu BHXH huyện Nhơn Trạch bạn vui lòng liên hệ đến cơ quan BHXH Nhơn Trạch hoặc liên hệ đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam số 1900 9068 hoặc số 024 37899999 trong khung giờ hành chính để được hỗ trợ.

Các cá nhân, đơn vị thực hiện đóng BHXH qua hệ thống ngân hàng liên kết với cơ quan BHXH Nhơn Trạch cần lưu ý ghi nội dung chuyển khoản theo cấu trúc mới quy định của BHXH Việt Nam áp dụng từ ngày 30/6/2023.

1.1 Thời gian làm việc của BHXH Huyện Nhơn Trạch

Giờ làm việc hành chính của BHXH Nhơn Trạch như sau:

- Từ thứ 2 đến thứ 6:

  • Buổi sáng từ 7h00 - 11h30

  • Buổi chiều từ 13h00 - 16h30

- Thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng từ 7h00 - 11h30

Chủ Nhật và các ngày nghỉ Lễ - Tết theo quy định: Cơ quan nghỉ làm việc.

2. Các thủ tục hành chính tại bảo hiểm xã hội Nhơn Trạch

Các thủ tục hành chính tại Bảo hiểm xã hội huyện Nhơn Trạch bao gồm các thủ tục liên quan đến các chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho người lao động và người tham gia BHXH trên địa bàn huyện. Một số thủ tục tiêu biểu như sau:

- Thủ tục đăng ký, thay đổi thông tin, cấp lại sổ BHXH, thẻ BHYT cho người lao động và người tham gia BHXH.

- Thủ tục giải quyết các chế độ BHXH như: trợ cấp ốm đau, thai sản, tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp, nghỉ hưu, chế độ hưu trí, trợ cấp một lần, trợ cấp hàng tháng, trợ cấp tang phí.

- Thủ tục giải quyết các chế độ BHYT như: thanh toán chi phí khám chữa bệnh, cấp phát thuốc, vật tư tiêu hao, dịch vụ y tế.

- Tiếp nhận thủ tục từ trung tâm dịch vụ việc làm huyện, quyết định giải quyết các chế độ bảo hiểm thất nghiệp như: trợ cấp thất nghiệp, hỗ trợ việc làm, hỗ trợ đào tạo nghề cho người lao động.

Người dân, người lao động, doanh nghiệp trên địa bàn huyện khi cần giải quyết các thủ tục hành chính trên có thể liên hệ với cơ quan BHXH huyện Nhơn Trạch để được hỗ trợ.

3. Tra cứu điểm thu BHXH huyện Nhơn Trạch

Để tra cứu các điểm thu, đại lý thu (Tổ chức dịch vụ thu) BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình trên địa bàn huyện Nhơn Trạch, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn các bước như sau:

Tra cứu điểm thu bảo hiểm xã hội huyện Nhơn Trạch

Các bước tra cứu điểm thu bảo hiểm xã hội huyện Nhơn Trạch

Bước 1: Bạn truy cập vào website của BHXH Việt Nam tại địa chỉ https://baohiemxahoi.gov.vn/, chọn tính năng "Tra cứu trực tuyến" sau đó chọn chức năng "Tra cứu điểm thu, đại lý thu" (1).

Bước 2: Bạn cần nhập đầy đủ các thông tin tra cứu (2) gồm:

- Tỉnh/ TP: Bạn kéo xuống chọn Tỉnh Đồng Nai. (bắt buộc điền)

- Quận/huyện: bạn chọn là Huyện Nhơn Trạch (bắt buộc điền)

- Phường/ Xã và thôn xóm (không bắt buộc điền)

Bước 3: Bạn tích chọn mã capcha (3) để xác nhận giao dịch

Bước 4: Nhấn chọn "Tra cứu" và xem kết quả. Bạn sẽ biết được thông tin về tổ chức dịch vụ thu BHXH trên địa bàn huyện Nhơn Trạch gồm có: loại hình đại lý thu, điểm thu, người thu, số điện thoại và địa chỉ liên hệ.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tra cứu điểm thu gần nhất trên bản đồ bằng cách nhấn chọn vào "Hiển thị bản đồ" (5) để xem điểm thu gần nhất để thuận lợi cho việc đi lại và di chuyển.

Trên đây là những tổng hợp và chia sẻ về Bảo hiểm xã hội Nhơn Trạch. Bảo hiểm xã hội điện tử EBH hy vọng đã có thể mang lại những thông tin cần thiết cho bạn. Nếu bạn có những thắc mắc, vui lòng liên hệ EBH, tổng đài tư vấn BHXH Việt Nam 1900 9068 (1000đ/phút) hoặc liên hệ cơ quan BHXH tại địa phương để được hỗ trợ tốt nhất.

Tài Phạm - EBH

Đăng ký phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội eBH
Đăng ký cấp mã bảo hiểm xã hội lần đầu