CỔNG GIAO DỊCH BẢO HIỂM XÃ HỘI ĐIỆN TỬ

Dịch vụ I-VAN THAISONSOFT - BHXH Việt Nam

Miền bắc: 1900.55.88.73
Miền Trung, Nam: 1900.55.88.72

Dịch vụ hỗ trợ kê khai BHXH điện tử và những bất cập thường thấy

Đội ngũ hỗ trợ của nhà cung cấp phần mềm kê khai BHXH điện tử đóng vai trò như “người bạn đồng hành” của doanh nghiệp trong suốt quá trình triển khai phần mềm. Trong khi kê khai BHXH điện tử, không tránh khỏi những trường hợp phần mềm gặp lỗi hoặc doanh nghiệp cần giải đáp chuyên sâu về nghiệp vụ BHXH. Dịch vụ hỗ trợ bên phía nhà cung cấp đã thực sự đáp ứng được hết những mong đợi của bạn?

dịch vụ hỗ trợ kê khai bảo hiểm xã hội

Các lỗi phát sinh khi sử dụng phần mềm có được xử lý nhanh chóng?

Bạn đang thực hiện kê khai trên phần mềm thì gặp trục trặc, lỗi hoặc không thể nộp hồ sơ? Đội ngũ hỗ trợ bên nhà cung cấp xử lý mất quá nhiều thời gian và ảnh hưởng đến công việc của bạn? 

Đó là những bất cập thường thấy ở những đơn vị cung cấp có bộ phận hỗ trợ khách hàng ít kinh nghiệm, dịch vụ hỗ trợ không đảm bảo giải quyết nhanh gọn vấn đề phát sinh. Sử dụng phần mềm của đơn vị cung cấp lâu dài có thể gây ảnh hưởng lớn đến quá trình giải quyết chế độ cho người lao động. 

Đội ngũ hỗ trợ có thể giải đáp các vấn đề chuyên sâu liên quan đến nghiệp vụ BHXH hay không?

Bạn đang cần hướng dẫn kê khai nghiệp vụ BHXH theo quy định mới nhưng nhân viên hỗ trợ không nắm được chuyên môn về BHXH? Bạn băn khoăn và không biết phải thực hiện như thế nào đúng Luật?

Khác với nhiều lĩnh vực, đội ngũ hỗ trợ phần mềm BHXH điện tử ngoài các chuyên môn về kỹ thuật phần mềm còn cần phải có kiến thức về BHXH để hỗ trợ doanh nghiệp giải đáp mọi vấn đề. Rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm kê khai BHXH chỉ đào tạo bộ phận hỗ trợ dừng lại ở việc xử lý kỹ thuật phần mềm, điều này gây khó khăn không nhỏ cho doanh nghiệp khi kê khai BHXH điện tử.

Dịch vụ hỗ trợ có đảm bảo tính sẵn sàng, kịp thời và hiệu quả?

Đối với những doanh nghiệp có quy mô lớn, nhân sự biến động và phát sinh giao dịch thường xuyên với Cơ quan BHXH, đòi hỏi đội ngũ hỗ trợ phần mềm phải luôn túc trực 24/7 để kịp thời xử lý và hỗ trợ doanh nghiệp. 

Sẽ như thế nào nếu doanh nghiệp thường xuyên cần hỗ trợ hướng dẫn mà không thể liên lạc được với hotline nhà cung cấp, hệ thống hỗ trợ luôn luôn bận và không đủ nhân lực hỗ trợ cho doanh nghiệp? Chắc chắn doanh nghiệp sẽ bị ảnh hưởng lớn trong quá trình kê khai và giải quyết chế độ BHXH cho người lao động.

Đăng ký phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội eBH
Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn Phần mềm khai hải quan điện tử ECUS Phần mềm khai thuế điện tử ETAX Phần mềm hóa đơn điện tử Phần mềm bảo hiểm xã hội điện tử Phần mềm văn phòng điện tử CloudOffice
Đăng ký cấp mã bảo hiểm xã hội lần đầu