Hồ sơ làm bảo hiểm thất nghiệp cần những giấy tờ gì?
Người lao động muốn làm bảo hiểm thất nghiệp để nhận tiền trợ cấp thất nghiệp sẽ cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Căn cứ theo Nghị định 28/2015/NĐ-CP
Người lao động muốn làm bảo hiểm thất nghiệp để nhận tiền trợ cấp thất nghiệp sẽ cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Căn cứ theo Nghị định 28/2015/NĐ-CP
Bộ LĐ-TB&XH công bố hệ số tính trượt giá bảo hiểm xã hội năm 2023 căn cứ theo Thông tư 01/2023/TT-BLĐTBXH sẽ thực hiện điều chỉnh theo mức tăng mới
Từ ngày 01/01/2023, người lao động có thể nhận tiền bảo hiểm xã hội 1 lần online trên Cổng dịch vụ công quốc gia thay vì phải đến trực tiếp Cơ quan BHXH
Thông tư 18/2022/TT-BYT ban hành ngày 31/12/2022 có hiệu lực từ ngày 15/2/2023 với nhiều quy định mới về chế độ BHXH của người lao động
Mức lương tính hưởng đóng một vai trò quan trọng trong việc tính toán mức hưởng trợ cấp thôi việc mà người lao động được nhận sau khi nghỉ việc
03 lợi ích khi người lao động tham gia đóng BHXH từ đủ 5 năm liên tục mà không phải ai cũng nắm rõ. Lợi ích khi hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN