Trải nghiệm khách hàng là gì? Cách nâng cao trải nghiệm hiệu quả
Trải nghiệm khách hàng là tổng quan về cảm nhận, suy nghĩ và hành động của khách hàng khi tiếp xúc với sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của doanh nghiệp.
Trải nghiệm khách hàng là tổng quan về cảm nhận, suy nghĩ và hành động của khách hàng khi tiếp xúc với sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của doanh nghiệp.
An sinh xã hội là mục tiêu quan trọng hàng đầu, thể hiện rõ nhất qua các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế mà người dân được hưởng
Báo cáo tình hình sử dụng người lao động nước ngoài là một nghĩa vụ của các doanh nghiệp, tổ chức có sử dụng lao động là công dân nước ngoài làm việc tại Việt Nam.
Mẫu D02-LT là mẫu báo báo cáo tình hình sử dụng lao động và doanh sách tham gia BHXH, BHYT, BHTN của đơn vị, doanh nghiệp.
Mức lương, phụ cấp lương trong hợp đồng lao động là những nội dung quan trọng mà người sử dụng lao động và người lao động cần thỏa thuận và ghi rõ khi ký kết hợp đồng lao động.
Tổng mức đóng bảo hiểm năm 2024 của người lao động là người Việt Nam là 10,5%, tổng mức đóng bảo hiểm của người lao động nước ngoài là 9,5%.