CỔNG GIAO DỊCH BẢO HIỂM XÃ HỘI ĐIỆN TỬ

Dịch vụ I-VAN THAISONSOFT - BHXH Việt Nam

Miền bắc: 1900.55.88.73
Miền Trung, Nam: 1900.55.88.72

Thông tin liên hệ cơ quan Bảo hiểm xã hội quận Ngô Quyền

Bởi ebh.vn - 14/06/2024

Quận Ngô Quyền là một đơn vị hành chính cấp huyện trực thuộc quản lý của UBND thành phố Hải Phòng. Bảo hiểm xã hội quận Ngô Quyền là cơ quan Nhà nước đặt trên địa bàn quân Ngô Quyền có nhiệm vụ tổ chức, quản lý và giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động và doanh nghiệp trong địa bàn quản lý.

Trụ sở làm việc cơ quan BHXH quận Ngô Quyền - Hải Phòng

Trụ sở làm việc cơ quan BHXH quận Ngô Quyền - Hải Phòng

1. Thông tin về bảo hiểm xã hội quận Ngô Quyền

Bảo hiểm xã hội (BHXH) quận Ngô Quyền là một trong những cơ quan BHXH huyện trực thuộc quản lý trực tiếp của cơ quan Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Phòng. Cơ quan này có chức năng là giúp BHXH thành phố quản lý, tổ chức, tuyên truyền và giải quyết, tư vấn, hỗ trợ người lao động, doanh nghiệp trên địa bàn quận Ngô Quyền.

Cá nhân, tổ chức khi có nhu cầu liên hệ công tác với BHXH Ngô Quyền có thể đến trực tiếp trụ sở làm việc hoặc liên hệ qua các kênh thông tin chính thức sau:

- Địa chỉ cơ quan Bảo hiểm xã hội quận Ngô Quyền đặt tại Khu tái định cư Lô 20B, Khu đô thị mới Ngã năm - Sân bay Cát Bi, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, Việt Nam.

- Số điện thoại: 0225.3826582

- Email: ngoquyen@haiphong.vss.gov.vn

- Website: haiphong.baohiemxahoi.gov.vn

Thời gian làm việc của BHXH quận Ngô Quyền hàng tuần theo lịch như sau:

- Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần: Buổi sáng từ 7h30 đến 11h30 và Buổi chiều từ 13h00 đến 17h00 .

- Thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ -Tết theo quy định của Nhà nước: Cơ quan nghỉ làm việc.

Cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khi cần tư vấn hoặc hỗ trợ về các quy định pháp luật liên quan đến bảo hiểm, có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc đến địa chỉ trên trong giờ hành chính để được các cán bộ BHXH hỗ trợ tốt nhất.

BHXH Ngô quyền là cơ quan BHXH huyện

BHXH Ngô quyền là cơ quan BHXH huyện

1.1 Cơ cấu tổ chức BHXH quận Ngô Quyền

Căn cứ theo quy định tại Điều 7 Quyết định 2355/QĐ-BHXH của BHXH Việt Nam ban hành ngày 16/9/2022, theo đó cơ cấu tổ chức của BHXH quận Ngô Quyền gồm có:

(1) Ban giám đốc: Giám đốc BHXH quận Ngô Quyền hiện tại là ông Phạm Đức Sơn và phó giám đốc là bà Trịnh Thị Thanh Huyền.

(2) Các bộ phận nghiệp vụ: Người lao động, doanh nghiệp có thể tham khảo danh bạ số điện thoại liên hệ BHXH quận Ngô Quyền.

  • Bộ phận tiếp nhận hồ sơ: 02253 826 582

  • Bộ phận kế toán: 02253 832 748

  • Bộ phận thu: 02253 550 551

  • Bộ phận cấp sổ thẻ: 02253 550 373

  • Bộ phận chế độ BHXH: 02253 652 798

1.2 Chức năng và nhiệm vụ của BHXH quận Ngô Quyền

Về chức năng: Căn cứ tại Điều 5 Quyết định 2355/QĐ-BHXH về chức năng đối với BHXH huyện tại địa phương, theo đó BHXH quận Ngô Quyền có chức năng chính là giúp Giám đốc BHXH thành phố Hải Phòng tổ chức, thực hiện giải quyết các chế độ bảo hiểm, quản lý thu - chi các quỹ bảo hiểm theo phân cấp trên địa bàn quản lý. 

Về nhiệm vụ: BHXH quận Ngô Quyền thực hiện các nhiệm vụ đã được BHXH Việt Nam quy định chi tiết tại Điều 6 Quyết định 2355/QĐ-BHXH và thực hiện các nhiệm vụ khác được BHXH thành phố Hải Phòng giao phó theo quy định của Pháp luật.

Trên đây là tổng hợp những thông tin cơ bản về cơ quan bảo hiểm xã hội quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Bài viết có tham khảo một số thông tin được đăng tải chính thức trên Cổng thông tin điện tử BHXH thành phố Hải Phòng.

Trước tình trạng lừa đảo ngày càng tinh vi trên không gian mạng. BHXH Ngô Quyền cảnh báo người dân về tình trạng lừa đảo giả danh cán bộ BHXH thực hiện cập nhật thông tin ứng dụng VssID nhằm lừa đảo hoặc tư vấn để thu phí với giá cao. Người dân cần hết sức cảnh giác và chỉ liên hệ với các thông tin do cơ quan BHXH cung cấp. Bảo hiểm xã hội điện tử EBH hy vọng những thông tin được chia sẻ trong bài viết là hữu ích đối với bạn.

Tài Phạm - EBH

Đăng ký phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội eBH
Đăng ký cấp mã bảo hiểm xã hội lần đầu