CỔNG GIAO DỊCH BẢO HIỂM XÃ HỘI ĐIỆN TỬ

Dịch vụ I-VAN THAISONSOFT - BHXH Việt Nam

Miền bắc: 1900.55.88.73
Miền Trung, Nam: 1900.55.88.72

Nâng cao nhận thức và bồi dưỡng kỹ năng truyền thông BHXH

Bởi ebh.vn - 28/11/2017

Hội thi tuyên truyền viên bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế Quảng Trị nhằm nâng cao nhận thức, sự hiểu biết về chính sách BHXH, BHYT cho chủ sử dụng lao động, người lao động và người dân... là dịp bồi dưỡng kỹ năng truyền thông chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT cho đội ngũ cán bộ, nhân viên làm công tác truyền thông BHXH.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi đoạt giải

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi đoạt giải tại Hội thi tuyên truyền viên BHXH, BHYT

Trong ngày 25.11, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Hội thi tuyên truyền viên bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (BHYT) năm 2017.

Theo ban tổ chức, hội thi nhằm nâng cao nhận thức, sự hiểu biết về chính sách BHXH, BHYT cho chủ sử dụng lao động, người lao động và người dân, từ đó, tạo sự đồng thuận trong toàn xã hội, hướng tới hoàn thành mục tiêu BHXH cho người lao động và BHYT toàn dân. Đây cũng là dịp bồi dưỡng kỹ năng truyền thông chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT cho đội ngũ cán bộ, nhân viên làm công tác truyền thông BHXH cấp huyện, cộng tác viên truyền thông và nhân viên đại lý thu BHXH, BHYT tại các địa phương.

Hội thi tuyên truyền viên bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (BHYT) năm 2017 có 10 đội với 150 tuyên truyền viên đến từ các đơn vị BHXH huyện, thị xã, thành phố và Công đoàn Văn phòng BHXH tỉnh. Mỗi đội tham dự ba phần thi gồm: Giới thiệu đội của mình thông qua hình thức sân khấu hóa; câu chuyện truyền thông được thể hiện dưới dạng các tiểu phẩm sân khấu kịch ngắn, hoạt cảnh, tấu nói có nội dung tuyên truyền về BHXH, BHYT; văn nghệ cổ động...

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội BHXH huyện Vĩnh Linh, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến Khích được trao cho các đội thi khác.

(Theo Báo Lao Động)

Đăng ký phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội eBH
Đăng ký cấp mã bảo hiểm xã hội lần đầu