CỔNG GIAO DỊCH BẢO HIỂM XÃ HỘI ĐIỆN TỬ

Dịch vụ I-VAN THAISONSOFT - BHXH Việt Nam

Miền bắc: 1900.55.88.73
Miền Trung, Nam: 1900.55.88.72

Những đánh giá nổi bật về phần mềm khai BHXH eBH

Bởi ebh.vn - 28/10/2022

Phần mềm khai bảo hiểm xã hội điện tử eBH là công cụ giúp trợ giúp đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc thực hiện quy trình kê khai BHXH với cơ quan BHXH Việt Nam. Thông qua phần mềm khai BHXH eBH, doanh nghiệp có thể dễ dàng lập, quản lý, kê khai và nộp hồ sơ BHXH qua mạng Internet cũng như thực hiện các thủ tục, nghiệp vụ về bảo hiểm xã hội cho đơn vị mình.

Đánh giá phần mềm BHXH eBH

Đánh giá phần mềm BHXH eBH Thái Sơn

1. Tên phần mềm bảo hiểm xã hội điện tử eBH

Phần mềm kê khai BHXH điện tử eBH là công cụ giúp người sử dụng lao động thực hiện giao dịch hồ sơ BHXH điện tử với cơ quan BHXH Việt Nam thông qua nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng I-VAN Thái Sơn. Phần mềm khai BHXH điện tử EBH đã được BHXH Việt Nam chính thức ký hợp đồng triển khai sử dụng số 04092015/HĐ-BHXH-TSD vào ngày 07/09/2015 cho tất cả các doanh nghiệp trên cả nước.

2. Đơn vị phát hành: Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn

Công ty Thái Sơn là đơn vị đã có trên 12 năm kinh nghiệm hoạt động với những giải thưởng công nghệ uy tín được Đảng, Nhà nước và các Bộ, Ban, Ngành ghi nhận. Trong hơn một thập kỷ qua, Thái Sơn đã luôn khẳng định và giữ vững niềm tin, uy tín với các đối tác, khách hàng trong ngoài nước thông qua các sản phẩm công nghệ hàng đầu tại các lĩnh vực khai hải quan điện tử, khai thuế điện tử, hóa đơn điện tử, văn phòng điện tử và các giải pháp trong lĩnh vực quản lý nhà nước, các đơn vị hành chính sự nghiệp…

Các gói dịch vụ phần mềm eBH Thái Sơn

Các gói dịch vụ phần mềm EBH Thái Sơn

3. Các gói cài đặt của phần mềm eBH

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ IVAN đầu tiên với phần mềm khai bảo hiểm EBH và được BHXH Việt Nam ký hợp đồng triển khai áp dụng tại các doanh nghiệp trên toàn quốc, Thái Sơn hiện đang cung cấp cho các doanh nghiệp 6 gói cơ bản phục vụ cho việc khai BHXH điện tử, bao gồm:

Gói EBH Express: Đây là gói phần mềm dùng thử miễn phí dịch vụ IVAN được cung cấp bởi Thái Sơn trong vòng 06 tháng.

Gói EBH Basic 1: Cung cấp phần mềm EBH cơ bản cho việc thực hiện các giao dịch BHXH điện tử, áp dụng cho các doanh nghiệp có số lao động nhỏ hơn 50 người.

Gói EBH Basic 2: Cung cấp phần mềm EBH cơ bản cho việc thực hiện các giao dịch BHXH điện tử, áp dụng cho các doanh nghiệp có số lao động nhỏ hơn 100 người.

Gói EBH Basic 3: Cung cấp phần mềm EBH cơ bản cho việc thực hiện các giao dịch BHXH điện tử, áp dụng cho các doanh nghiệp có số lao động nhỏ hơn 500 người.

Gói EBH Pro 1: Cung cấp phần mềm EBH Pro cho việc thực hiện các giao dịch BHXH điện tử, áp dụng cho các doanh nghiệp có số lao động nhỏ hơn 1000 người.

Gói EBH Pro 2: Cung cấp phần mềm EBH Pro cho việc thực hiện các giao dịch BHXH điện tử, áp dụng cho các doanh nghiệp có số lao động lớn hơn 1000 người.

4. Những lợi ích của phần mềm eBH

Các doanh nghiệp được sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội miễn phí trong 06 tháng:

Để góp phần triển khai Quyết định số 08/2015/QĐ-TTg về “Thí điểm về giao dịch điện tử trong việc thực hiện thủ tục tham gia BHXH, BHYT, BH thất nghiệp và đề nghị cấp sổ BHXH, thẻ BHYT” được hiệu quả, đồng thời hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận, chuyển đổi và triển khai việc khai bảo hiểm xã hội điện tử, Thái Sơn sẽ gửi tới quý khách hàng gói dịch vụ EBH Express. Đây là gói phần mềm cơ bản được cung cấp miễn phí cho các doanh nghiệp trong vòng 06 tháng.

Với gói phần mềm này, người phụ trách chuyên môn bảo hiểm sẽ có thể bắt đầu làm quen và tiến hành khai  BHXH thông qua phương thức điện tử. Bên cạnh đó, khi sử dụng gói phần mềm này, các doanh nghiệp cũng sẽ được các chuyên gia của Thái Sơn hỗ trợ chuyên sâu trong cách thức thực hiện cũng như hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong suốt quá trình sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật của phần mềm eBH

Những ưu điểm nổi bật của phần mềm EBH

Phần mềm đơn giản, dễ sử dụng: 

Với quy trình 4 bước rõ ràng, đơn giản, người phụ trách khai bảo hiểm xã hội tại các cơ quan, doanh nghiệp chỉ cần nhập các thông số cụ thể theo từng hướng dẫn đã được ghi chi tiết tại các bước.

Phần mềm eBH có dung lượng nhỏ, chạy trực tiếp trên máy tính mà không cần cài đặt.

Tính bảo mật an toàn:

Tính bảo mật an toàn dữ liệu của eBH là tuyệt đối, cam kết lưu trữ dữ liệu trên 10 năm.

Giao dịch nhanh, thuận tiện:

Giao dịch điện tử với BHXH qua mạng thông qua dịch vụ IVAN với đường kết nối riêng trực tiếp tốc độ cao tới BHXH Việt Nam.

Như vậy, trong bài viết trên đây, BHXH điện tử eBH đã gửi đến bạn đọc những thông tin mới nhất về các ưu điểm của phần mềm eBH. Để được trải nghiệm các tính năng của sản phẩm, Quý khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký dùng thử phần mềm trước khi chính thức sử dụng.

Để được hỗ trợ tốt nhât quý khách có thể liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng của eBH để được tư vấn gói phần mềm phù hợp và hướng dẫn đăng ký chuyên nghiệp nhất. 

Đăng ký phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội eBH
Đăng ký cấp mã bảo hiểm xã hội lần đầu