CỔNG GIAO DỊCH BẢO HIỂM XÃ HỘI ĐIỆN TỬ

Dịch vụ I-VAN THAISONSOFT - BHXH Việt Nam

Miền bắc: 1900.55.88.73
Miền Trung, Nam: 1900.55.88.72

Thông tin về 06 gói dịch vụ cơ bản của phần mềm eBH

Bởi ebh.vn - 07/03/2024

Hiện nay, với việc cung cấp 06 gói cơ bản thuộc phần mềm khai BHXH điện tử, phần mềm eBH của nhà cung cấp IVAN Thái Sơn sẽ giúp hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động trong việc thiết lập các hồ sơ cần thiết cũng như thực hiện các giao dịch liên quan đến nghiệp vụ của Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

6 gói dịch vụ cơ bản của phần mềm EBH

06 gói dịch vụ cơ bản của phần mềm eBH

1. 06 gói dịch vụ cơ bản của phần mềm EBH

EBH là phần mềm BHXH điện tử do tổ chức IVAN Thái Sơn cung cấp và phát triển. Hiện nay, EBH có nhiều gói dịch vụ cơ bản để phù hợp với nhu cầu và số lượng lao động của các doanh nghiệp. Các gói dịch vụ cơ bản của phần mềm EBH bao gồm:

1) Gói dịch vụ EBH – Express: Đây là gói dịch vụ hỗ trợ dùng thử miễn phí dành cho các doanh nghiệp bước đầu làm quen với hệ thống khai BHXH điện tử qua mạng. Khi đăng ký sử dụng gói EBH Express, các doanh nghiệp sẽ được sử dụng phần mềm khai BHXH eBH miễn phí trong vòng 6 tháng với các chính sách cơ bản sau:

- Doanh nghiệp được hỗ trợ từ xa trong suốt quá trình cài đặt và sử dụng phần mềm EBH cũng như giải quyết các vấn đề phát sinh khi thực hiện giao dịch.

- Doanh nghiệp được hướng dẫn chi tiết, đào tạo tập trung về nghiệp vụ phần mềm trong các buổi tập huấn chuyên sâu về BHXH bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm triển khai của Thái Sơn.

2) Gói dịch vụ EBH Basic 1: Đây là gói cung cấp phần mềm EBH phiên bản Basic với các khoảng thời gian sử dụng là 12 tháng, 24 tháng và 36 tháng. Khi đăng ký sử dụng gói EBH Basic 1, các doanh nghiệp sẽ được sử dụng phần mềm khai BHXH EBH với các chính sách cơ bản gồm có:

- Doanh nghiệp được hỗ trợ từ xa/ trực tiếp trong suốt quá trình cài đặt, sử dụng cũng như giải quyết các vấn đề phát sinh khi thực hiện giao dịch.

- Gói phù hợp để sử dụng cho các doanh nghiệp có số lượng lao động nhỏ hơn 50 người.

Tóm tắt 6 gói dịch vụ cơ bản của EBH

6 gói dịch vụ cơ bản của phần mềm EBH

3) Gói dịch vụ EBH Basic 2: Đây là gói dịch vụ cung cấp phần mềm EBH phiên bản Basic với các khoảng thời gian sử dụng là 12 tháng, 24 tháng và 36 tháng. Khi đăng ký sử dụng gói EBH Basic 2, các doanh nghiệp sẽ được sử dụng phần mềm khai BHXH EBH với các chính sách cơ bản sau:

- Doanh nghiệp nhận được sự hỗ trợ từ xa hoặc trực tiếp trong suốt quá trình cài đặt, sử dụng phần mềm, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề phát sinh khi thực hiện các giao dịch BHXH điện tử với cơ quan BHXH.

- Gói phần mềm phù hợp sử dụng cho các doanh nghiệp có số lượng lao động từ 50 đến nhỏ hơn 100 người.

4) Gói dịch vụ EBH Basic 3: Đây là gói dịch vụ cung cấp phần mềm EBH phiên bản Basic với các khoảng thời gian doanh nghiệp có thể đăng ký sử dụng là 12 tháng, 24 tháng và 36 tháng. Khi đăng ký sử dụng gói EBH Basic 3, Doanh nghiệp của bạn sẽ được hỗ trợ cài đặt và sử dụng phần mềm EBH kèm các chính sách hỗ trợ cơ bản gồm có:

- Doanh nghiệp được hỗ trợ 24/7 từ khi cài đặt và trong quá trình sử dụng phần mềm EBH. Hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện nghiệp vụ phần mềm và giải đáp thắc mắc về bảo hiểm xã hội.

- Gói dịch vụ EBH Basic 3 phù hợp áp dụng cho doanh nghiệp có số lượng lao động quy mô nhỏ hơn 500 người.

5) Gói dịch vụ EBH Pro 1: Đây là gói dịch vụ cung cấp phần mềm EBH phiên bản Basic với các khoảng thời gian cho phép doanh nghiệp đăng ký sử dụng là 12 tháng, 24 tháng và 36 tháng. Khi đăng ký sử dụng gói EBH Pro 1, Doanh nghiệp của bạn sẽ được hỗ trợ cài đặt và sử dụng phần mềm EBH với các chính sách cơ bản sau:

- Doanh nghiệp được nhận sự hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình sử dụng phần mềm EBH từ lúc cài đặt, trong quá trình sử dụng và hỗ trợ giải quyết khó khăn trong quá trình thực hiện các giao dịch BHXH điện tử với cơ quan BHXH.

- Gói dịch vụ này phù hợp để áp dụng cho các doanh nghiệp có số lượng lao động quy mô nhỏ hơn 1000 người.

6) Gói dịch vụ EBH Pro 2Gói dịch vụ cung cấp phần mềm EBH phiên bản Basic với các khoảng thời gian cho phép doanh nghiệp có thể lựa chọn để đăng ký sử dụng là 12 tháng, 24 tháng và 36 tháng. Khi đăng ký sử dụng gói EBH Pro 2, các doanh nghiệp sẽ được sử dụng phần mềm EBH với các chính sách hỗ trợ cơ bản gồm có:

- Doanh nghiệp nhận được sự hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình cài đặt, sử dụng phần mềm. Doanh nghiệp cũng sẽ được hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh khi thực hiện các giao dịch BHXH điện tử với cơ quan BHXH.

- Gói dịch vụ phù hợp áp dụng cho doanh nghiệp có số lượng lao động lớn hơn 1000 người.

Bạn có thể tham khảo chi tiết mức giá cho các gói dịch vụ trên tại Báo giá phần mềm bảo hiểm xã hội điện tử EBH cập nhật mới nhất được đăng tải công khai, minh bạch. Bên cạnh đó trong trường hợp bạn cần hỗ trợ tư vấn chi tiết đối với trường hợp doanh nghiệp của mình có thể liên hệ trực tiếp đến Số tổng đài hỗ trợ CSKH 24/7 của Thaisonsoft 1900 4767 để được trợ giúp tốt nhất.

Ngoài ra đối với khách hàng đã và đang sử dụng Phần mềm EBH - Thái Sơn có thể tham gia Kênh Zalo Cộng đồng hỗ trợ EBH - PM BHXH điện tử bằng cách quét mã QR hoặc nhấn vào đường link sau https://zalo.me/g/bbrypm170. Tại đây, quý khách hàng có thể trao đổi hoặc trực tiếp đưa ra vấn đề khó khăn của doanh nghiệp gặp phải để được hỗ trợ.

Khách hàng có thể liên hệ Công tyThái Sơn để đăng ký gói sử dụng

Khách hàng có thể liên hệ Công tyThái Sơn để đăng ký gói sử dụng

2. Làm thế nào để đăng ký sử dụng phần mềm EBH?

Để đăng ký sử dụng phần mềm eBH, Quý khách hàng, doanh nghiệp, người đăng ký cần thực hiện các bước theo hướng dẫn nhanh sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị chữ ký số. Khách hàng có thể đăng ký mua chữ ký số qua Cổng thông tin giao dịch bảo hiểm xã hội điện tử EBH hoặc liên hệ với Công ty Phát triển Công nghệ Thái Sơn.

Bước 2: Đăng ký tài khoản I-VAN BHXH. Bạn vào chức năng Đăng ký khai điện tử trên phần mềm eBH và kích vào mục "Đăng ký tài khoản I-VAN".  Sau đó bạn cần nhập đầy đủ các thông tin theo yêu cầu về doanh nghiệp và người liên hệ, chọn gói dịch vụ đăng ký sử dụng và hình thức để kích hoạt tài khoản.

Bước 3: Nhận tài khoản đăng ký. Người đăng ký sẽ nhận được tài khoản từ Nhà cung cấp I-VAN Thái Sơn qua email và được thông báo qua số điện thoại đăng ký. Sau đó bạn tự kích hoạt tài khoản thông qua email nhận được.

Bước 4. Thực hiện làm hợp đồng cho gói dịch vụ đã đăng ký. Người đăng ký làm hợp đồng sử dụng gói dịch vụ đã đăng ký với Công ty Thái Sơn và nhận lại hoá đơn thanh toán cho gói dịch vụ đã chọn. Như vậy là Doanh nghiệp đã hoàn tất đăng ký sử dụng gói dịch vụ của phần mềm eBH.

Trong quá trình sử dụng phần mềm, khách hàng sẽ nhận được sự đồng hành và hỗ trợ 24/7 để đảm bảo việc thực hiện các giao dịch BHXH điện tử được suôn sẻ. Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ Quý khách hàng có thể liên hệ đến số hotline EBH 1900558873 để được phục vụ tốt nhất.

Bảo hiểm xã hội điện tử - EBH 

Đăng ký phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội eBH
Đăng ký cấp mã bảo hiểm xã hội lần đầu