CỔNG GIAO DỊCH BẢO HIỂM XÃ HỘI ĐIỆN TỬ

Dịch vụ I-VAN THAISONSOFT - BHXH Việt Nam

Miền bắc: 1900.55.88.73
Miền Trung, Nam: 1900.55.88.72

Tại sao nên sử dụng EBH phần mềm khai BHXH trực tuyến?

Bởi ebh.vn - 07/08/2023

EBH Phần mềm khai bảo hiểm xã hội trực tuyến được triển khai theo mô hình I-VAN của Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Phần mềm có nhiều tính năng hỗ trợ người dùng hỗ trợ việc tạo, lập và kê khai hồ sơ BHXH trực tuyến nhanh chóng và hiệu quả.

EBH phần mềm khai BHXH trực tuyến của IVAN Thái Sơn

EBH phần mềm khai BHXH trực tuyến của IVAN Thái Sơn

1. Tại sao Doanh nghiệp nên sử dụng EBH phần mềm khai BHXH trực tuyến?

EBH phần mềm khai bảo hiểm xã hội trực tuyến được cung cấp bởi tổ chức cung cấp IVAN Thái Sơn. Tính đến 2023, đơn vị đã có trên 20 năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ truyền nhận dữ liệu cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực dịch vụ công như khai hải quan điện tử, thuế điện tử, hợp đồng điện tử và bảo hiểm điện tử…là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trên cả nước trong việc thực hiện các giao dịch BHXH điện tử.

Khách hàng sử dụng phần mềm eBH sẽ được hỗ trợ tối đa trong việc triển khai thực hiện cũng như giải quyết các vướng mắc phát sinh. Đây là nỗ lực không ngừng của Công ty phát triển công nghệ Thái Sơn trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ I-VAN nhằm hỗ trợ kịp thời nhanh chóng và tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho người sử dụng lao động, góp phần tích cực trong kế hoạch số hóa doanh nghiệp của BHXH Việt Nam.

Do đó Doanh nghiệp nên sử dụng EBH phần mềm khai bảo hiểm xã hội trực tuyến vì có nhiều lý do sau đây:

EBH là phần mềm bảo hiểm xã hội đã được BHXH Việt Nam chính thức ký hợp đồng triển khai sử dụng số 04092015/HĐ-BHXH-TSD vào ngày 07/09/2015. Phần mềm được triển khai theo mô hình I-VAN của BHXH Việt Nam, giúp các đơn vị sử dụng lao động có thể thực hiện các giao dịch BHXH điện tử với cơ quan BHXH thông qua nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng IVAN Thái Sơn.

EBH có giao diện thân thiện, gần gũi, dễ sử dụng, thực hiện từng bước theo đúng quy trình nghiệp vụ BHXH. Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện đầy đủ và toàn diện các nghiệp vụ kê khai BHXH như:

  • - Đăng ký tham gia BHXH lần đầu;

  • - Kê khai danh sách lao động;

  • - Kê khai tiền lương;

  • - Kê khai thay đổi thông tin lao động;

  • - Kê khai chế độ BHXH;

  • - Kê khai chuyển quyền lợi BHXH.

Với quy trình 4 bước rõ ràng, đơn giản, người kê khai BHXH tại doanh nghiệp chỉ cần nhập các thông số cụ thể theo từng hướng dẫn đã được ghi chi tiết tại các bước. Đây sẽ là lợi thế rất lớn đối với việc khai báo BHXH, đặc biệt là đối với hoạt động tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ - nơi mà các chính sách, quyền lợi về bảo hiểm xã hội thường chỉ do một nhân sự phụ trách (kế toán doanh nghiệp) với chuyên môn không sâu cũng như chính sách thường xuyên thay đổi, cập nhật.

Những ưu điểm của phần mềm eBH

Những ưu điểm của phần mềm eBH

EBH có số điện thoại hotline tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 trên toàn quốc, đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, người sử dụng EBH cũng có thể tham gia vào nhóm Zalo Cộng đồng hỗ trợ EBH với hơn 820 thành viên để cùng trao đổi và hỏi đáp các nghiệp vụ BHXH theo đường link: https://zalo.me/g/bbrypm170

Phần mềm cũng cung cấp các tính năng tiện ích như: tra cứu hồ sơ BHXH điện tử, tư vấn nghiệp vụ BHXH miễn phí, báo cáo thống kê, lưu trữ hồ sơ đã kê khai.

EBH có bảng giá phần mềm BHXH phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp và số lượng lao động. Phần mềm cũng cho phép doanh nghiệp dùng thử miễn phí trong một khoảng thời gian để trải nghiệm sản phẩm.

EBH dễ dàng tải và cài đặt nhanh gọn trên máy vi tính. Để cài đặt phần mềm, Doanh nghiệp có thể lựa chọn tải phần mềm BHXH miễn phí phù hợp với hệ điều hành của máy tính tại địa chỉ: https://ebh.vn/tai-ve. Doanh nghiệp có thể tham khảo hướng dẫn cài đặt phần mềm eBH hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm hỗ trợ khách hàng của Thái Sơn để được hướng dẫn cụ thể.

Để sử dụng EBH, doanh nghiệp cần có chữ ký số và đăng ký tài khoản sử dụng phần mềm eBH với tổ chức IVAN Thái Sơn. Đội ngũ kỹ thuật viên của Thái Sơn sẽ liên hệ trực tiếp và hỗ trợ tối đa theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình thực hiện các nghiệp vụ BHXH, Công ty Thái Sơn cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với cơ quan BHXH Việt Nam nhằm hỗ trợ kịp thời nhanh chóng mọi lúc mọi nơi và tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho người sử dụng lao động khi tham gia thủ tục BHXH điện tử.

Thái Sơn cam kết giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng phần mềm EBH cũng như các nghiệp vụ bảo hiểm xã hội tại mọi thời điểm và ở mức chuyên sâu nhất với dịch vụ hỗ trợ 24/7.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Phần mềm bảo hiểm xã hội eBH đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết. Cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng phần mềm BHXH điện tử eBH - Thái Sơn.

Đăng ký phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội eBH
Đăng ký cấp mã bảo hiểm xã hội lần đầu